Rhonda Allison Clinical Skincare

Trang chủ / Rhonda Allison Clinical Skincare

Rhonda Allison Clinical Skincare

Nếu như mỹ phẩm thuần chay dạo này bắt đầu thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng, thì Rhonda Allison đã phát triển tất cả các dòng sản phẩm với tiêu chí này từ hơn 25 năm trước.

Lựa chọn thành phần thiên nhiên, chiết xuất từ hoa, quả, thực vật và khoáng chất như cà chua, hoa cúc, wasabi, rosemary, sake, táo, v.v., Rhonda Allison đã phát triển không những dòng sản phẩm home care mà còn cả nhóm điều trị như chemical peel, enzyme, booster và tế bào gốc thực vật dành riêng cho từng vấn đề da cụ thể.

  • Vitamin A – Chiết xuất từ cà rốt, cải kale, cải bó xôi, bí đỏ và dưa lưới.
  • Vitamin C – Chiết xuất từ camu camu, bông cải xanh, Brussels sprouts, ổi và họ chanh.
  • Vitamin E – Chiết xuất từ dầu olive, dầu walnut, dầu mầm lúa mì, yến mạch, cà chua và cà rốt.
  • Bioflavonoids – Chiết xuất từ họ chanh, berries, hành tây, trà, rượu đỏ, sô-cô-la đen và hắc mai biển.
  • Polyphenols – Họ berries, trà xanh, sô-cô-la đen, đậu phộng, hạt óc chó, lựu và măng cụt.

Với quy trình sản xuất và kiểm tra thành phần nghiêm ngặt, Rhonda Allison luôn đảm bảo không chứa paraben, không chứa chất hoạt động bề mặt Sodium Lauryl Sulfates, tất cả mùi hương và màu đều chiết xuất thiên nhiên. Đặc biệt, hãng dùng phương thức chirally-correct cho một số thành phần giúp giảm kích ứng, và tăng độ hiệu quả của sản phẩm.

Được phân phối trong các medical spa và tin dùng bởi các bác sĩ da liễu, Rhonda Allison là một sự lựa chọn dành cho các tín đồ mỹ phẩm thuần chay, sạch và đem đến hiệu quả điều trị cho da.

GIẢI THƯỞNG TRONG NGÀNH

  • Dòng chống lão hoá tốt nhất Pro-Youth đạt giải thưởng Dermascope năm 2019.
  • “Perfection Clay – Blemish Detox Mask” – Mặt nạ dành cho da mụn tốt nhất của năm 2019 do Dermascope bình chọn.
  • Hiệp hội quốc tế làm đẹp Aesthetics International Association bình chọn nhà sáng lập Rhonda Allison là “Nữ hoàng của Chemical Peel” năm 2019 do những đóng góp của bà trong ngành làm đẹp.